- - in Tin tức

   So với năm 2020, năm 2021 Arofarm tăng quy mô trồng hành và kết quả năng suất và chất lượng hành đều tăng lên khiến ngày thu hoạch hành càng nhộn nhịp và tràn ngập tiếng cười.

Ra Farm những ngày gần thu hoạch, nhìn cánh đồng hành bát ngát, xanh mướt. Cả nông trường chỉ có tiếng CBCNV đang tưới nước, làm cỏ, cười đùa , ánh mắt ánh lên niềm hi vọng về việc tăng năng suất và chất lượng hành củ vụ mùa 2021.

Trải qua thời gian chăm sóc thấp thỏm lo âu, một số luống hành củ xuống giống đầu tiên có hiện tượng cháy và vàng lá, khiến CBCNV Arofarm rất lo lắng về năng suất của vụ mùa năm nay. Tuy nhiên những luống hành củ gieo sau lại sinh trưởng và phát triển khá tốt, các luống bị cháy và vàng lá cũng không làm giảm  đi việc tạo nhánh và phát triển củ. Khiến mọi người có thêm niềm tin và động lực để chăm sóc và chờ đợi ngày thu hoạch.

Và không phụ lòng mong đợi, ngày thu hoạch cũng đến, trong không khí hồ hởi, phấn khởi .. từng chuyến xe chở hành củ về nơi sơ chế nối tiếp nhau đưa thành phẩm vể… dưới ánh nắng, mồ hôi không ngừng rơi xuống nhưng không ngăn lại những bàn tay nhanh thoăn thoắt lật từng khóm hành, rũ hết lớp đất để lộ ra hành tím củ to, chắc, nằm gọn trên luống chờ thu vào bao mang về xe. Từ đây những xe hành sẽ lần lượt được đưa vào khu vực sản xuất. Niềm vui còn trọn vẹn hơn rất nhiều khi sản phẩm cuối cùng được đến tay người tiêu dùng là những sản phẩm sạch và chất lượng nhất.

 

Leave a Comment